-->

Header Ads

Ngắm mẫu thiết kế Concept iPhone 7 mang chút hoài cổ của iPhone 3GS

Thật khó định nghĩa khái niệm như thế nào là thiết kế đẹp của một chiếc smartphone phải không nào, bây giờ hãy cùng mình chiêm ngưỡng mẫu thiết kế iPhone 7 hoàn toàn mới này, và cho mình biết mẫu concept này như thế nào với bạn nhé.


iPhone đã đi qua 9 thế hệ, từ các chất liệu nhựa, kính cho đến kim loại, với các thiết kế khác biệt nhau (ngoại trừ dòng “s” thì không thay đổi nhiều về thiết kế). Người dùng đang rất mong đợi sự đổi mới trên iPhone 7, và nhà thiết kế Arthur Reis đã thể hiện ý tưởng của anh bằng một mẫu concept iPhone 7 lấy ý tưởng từ iPhone 6/6svà iPhone 3G/3GS.

Concept iPhone 7

Như hình ảnh được cung cấp trên phonearena, bạn có thể thấy mặt trước mẫu thiết kế mang đậm phong cách iPhone 6s, còn mặt lưng thì gợi nhớ về iPhone 3GS. Ngoài ra nếu xét theo khía cạnh tổng thể thì mình thấy mẫu concept này “y khuôn” chiếc iPod touch gen 4 vậy, nhất là lớp vỏ nhôm bóng, làm mình hơi “ám ảnh” về độ dễ trầy xước của nó.

Có thể nói mẫu thiết kế này không nhiều đột phá lắm, nhưng nó mang tính an toàn, và phù hợp với nhiều người dùng phải không nào, biết đâu mẫu thiết kế này "vào mắt xanh" của Apple và trở thành hiện thực thì sao. Các bạn có thể xem video dưới đây để dễ hình dung hơn nhé:


Được tạo bởi Blogger.