-->

Header Ads

Redmi Note 3 Pro chip Snapdragon 650, camera 16 MP ra mắt, giá hơn 3 triệu

Redmi 3, Redmi Note 3 đang gây sốt thị trường, chưa kịp “nguội” thì hôm nay (14/1), Xiaomi tiếp tục tung ra thị trường phiên bản nâng cấp mang tên Redmi Note 3 Pro, máy có cấu hình cực tốt cùng giá bán phải chăng.


Xiaomi được cho là hãng điện thoại có quá trình phát triển nhanh nhất thế giới và mình nghĩ với những mẫu smartphone mới ra mắt gần đây thì “Mì xào” sẽ còn tiến xa nữa.

Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Sau khi ra mắt thị trường 2 mẫu smartphone bao gồm Redmi Note 3 và Remi 3 thì hôm nay (14/1) hãng điện thoại Xiaomi lại tiếp tục ra mắt một smartphone mới, nó là bản nâng cấp so với Redmi Note 3 – Note 3 Pro. Lenovo cho rằng K4 Note của mình là “sát thủ phablet” nhưng mình nghĩ Redmi Note 3 Pro mới xứng đáng với tên gọi đó. Thông tin smartphone mới vừa được đăng tải trên fonearena.com.

Tổng thể thiết kế của máy không khác gì so với bản tiền nhiệm Redmi Note 3, thậm chí màn hình cũng là 5.5 inch full HD tuy nhiên cấu hình sức mạnh, camera sẽ là một bước đột phát mạnh mẽ.

Này nhé, máy chạy trên vi xử lý 6 nhân, 64-bit Snapdragon 650 với đồ họa Adreno 510 mạnh mẽ kết hợp với bộ nhớ RAM/ROM lần lượt là 2/16 GB hoặc 3/32 GB. Đặc biệt nhất là phải kể đến chiếc camera mặt sau lên tới 16 MP với khả năng quay chậm tốc độ 120 fps, lấy nét nhanh chỉ trong 0.1 giây.


Ngoài ra, máy còn tích hợp camera trước 5 MP, cảm biến vân tay ở mặt sau và hỗ trợ cả kết nối mạng 4G/LTE. Thêm một điểm nữa sẽ khiến bạn thích thú đó là máy còn có pin 4.000 mAh và hỗ trợ cả sạc nhanh, có thể sạc đầy 50% (2.000 mAh) trong 1 giờ. Mặc dù pin lớn như vậy nhưng máy vẫn chỉ dày 8.65 mm mà thôi.

Còn bây giờ là giá bán, nó cũng hết sức hấp dẫn, phiên bản RAM 2 GB/ROM 16 GB có giá chỉ 151 USD (khoảng 3,3 triệu đồng) tại thị trường đông dân nhất thế giới. Riêng bản 3/32 GB vẫn chưa có thông tin về giá bán. Được biết máy sẽ lên kệ tại “nhà hàng xóm” vào ngày 17/1 tới đây. Rất buồn là mình vẫn chưa có thông tin về việc Redmi Note 3 Pro có chính hãng về Việt Nam hay không.

Được tạo bởi Blogger.