-->

Header Ads

Những chiếc xe máy đời đầu và bây giờ, ai cũng phải ngạc nhiên khi xem lại

Không biết mọi người đang đi xe máy nào nhỉ, chỉ mới có mấy năm thôi nhưng nhìn lại thấy chúng như mấy chục năm về trước ấy, vừa quen quen nhưng cũng đầy ngạc nhiên khi nhìn lại. Không ngờ xe máy đã "tiến hóa" nhanh như vậy.

1. Xe Airblade: Đầu tiên là chiếc Airblade đời đầu và phiên bản 2015. Có thể thấy nó vẫn giữ nguyên những đường nét cũ, rất đặc trưng nhưng được trau chuốt để sắc hơn, thanh lịch hơn. Mẫu xe Airblade vốn có vẻ đẹp hiện đại và vẫn giữ nguyên được vẻ hiện đại ấy qua từng đời.


2. Xe Liberty: Chiếc Liberty đời đầu bị chê bởi cốp xe quá nhỏ và bị đánh giá là kém sang vào thời điểm nó mới ra mắt. Thế nhưng theo thời gian, chiếc xe này đã trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những người mua xe máy.


3. Xe Honda SH: Chiếc SH trong hình là chiếc SH thế hệ thứ 3 và cũng là thế hệ đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, so với bây giờ mẫu xe ngày ấy có vẻ hơi "mình hạc xương mai" thì phải . Đây là chiếc xe mơ ước của nhiều người rồi nên chúng ta không cần phải bàn nhiều về nó.


4. Xe Attila: Có vẻ như Attila đã có một cuộc "lột xác" quá hoành tráng, tuy nhiên chiếc Atila Elizabeth 2015 vẫn không nhận được nhiều phản hồi tích cực, đây là dòng xe tay ga tầm trung của SYM hướng tới đối tượng phụ nữ. Về thiết kế, chiếc xe này bị cho là nhái Vespa một cách thô kệch, nhìn còn có phần hơi “quê mùa”. 


5. Xe Nouvo: Chiếc xe Nouvo này từng làm mưa làm gió những năm 2002 – 2003. Tuy nhiên, chỉ 5 năm sau người dùng gạt ngay Nouvo khỏi danh sách xe muốn mua và sẽ mua. Những người đang sở hữu xe này muốn bán tống bán tháo càng nhanh càng tốt vì nó ngốn xăng "kinh hoàng", nhiều người còn nói vui nó "uống xăng còn hơn uống máu" là vậy.


6. Xe Vision: Xe Vision 2015 cũng là một trong những chiếc xe hot nhất ngoài thị trường bởi kiểu dáng gọn đẹp và thanh lịch hơn trước rất nhiều. Dòng xe này đặc biệt phù hợp với các bạn nữ đó. Nếu so sánh với mẫu xe đời đầu, Vision bây giờ có phần dài và đẹp hơn nhiều luôn nhỉ!?


7. Xe Lead: Nếu bạn đang cần một chiếc xe cốp rộng thì hẳn Lead là một lựa chọn rất sáng suốt. Nếu trước đây chiếc Lead có kiểu dáng hơi quê thì ở phiên bản mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó nhìn sang hơn rất nhiều. Cách phối các màu với nhau cũng rất đặc biệt và đậm chất Honda



Được tạo bởi Blogger.