-->

Header Ads

3 lý do iPhone 7 sẽ tuyệt vời hơn khi không có jack cắm tai nghe 3,5 mm

Trong khi tin đồn iPhone 7 không có jack cắm tai nghe 3,5 mm đang gây ra nhiều tranh cãi tiêu cực, không ít người lại ủng hộ quyết định này (nếu có) của Apple.

Trong khi tin đồn iPhone 7 sẽ không có jack cắm tai nghe 3,5 mm đang làm dấy lên nhiều tranh cãi, thậm chí nhiều người còn cho rằng quyết định này sẽ là một bước "cải lùi" về thiết kế trên iPhone của Apple, trang TechInsider lại nêu ra 4 lý do cho thấy iPhone 7 sẽ tuyệt vời hơn khi không có jack cắm tai nghe tiêu chuẩn nói trên.

Theo phỏng đoán, nếu iPhone 7 không có jack cắm tai nghr 3,5 mm, người sử dụng có thể chọn lựa hai phương án tai nghe: một sử dụng jack cắm kết nối Lightning, một sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth.

1. iPhone sẽ mỏng hơn


Đối với những người thích các thiết bị mỏng, iPhone không có jack cắm tai nghe 3,5 mm chắc chắn sẽ là một tin mừng bởi theo một số báo cáo thiết kế này cho phép Apple làm iPhone mỏng thêm khoảng 1 mm nữa. Hiện nay, độ dày của iPhone 6s đang dừng lại ở con số 7,1 mm.

2. Chất lượng âm thanh cao hơn



TechInsider cho biết cổng kết nối Lightning của Apple có thể hỗ trợ chuẩn chất lượng âm thanh cao hơn cổng 3,5 mm truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tận hưởng âm thanh tốt hơn nếu jack cắm tai nghe 3,5 mm bị "tống khứ" khỏi iPhone thế hệ tới.

Một số báo cáo gần đây cũng cho biết Apple đang phát triển một dịch vụ phát nhạc trực tuyến tiếp theo với chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn một số dịch vụ có tiếng khác như Spotify chẳng hạn.

3. Nhiều tính năng thông minh hơn


TechInsider cũng cho biết thêm cổng kết nối Lightning của iPhone khi đóng vai trò là một cổng kết nối tai nghe sẽ đóng vai trò nhiều hơn mục đích chuyển âm thanh thông thường. Theo đó, nó còn có thể gửi đi một số "tín hiệu" thông minh cho thiết bị. Ví dụ, khi người dùng kết nối tai nghe qua cổng Lightning, các ứng dụng nghe nhạc như Spotify hay Apple Music sẽ tự động mở ra chẳng hạn.

Dĩ nhiên, những kế hoạch "thông minh hơn" còn đang được Apple giữ kín để gây bất ngờ đến phút chót.

Theo Tri Thức Trẻ

Được tạo bởi Blogger.