-->

Header Ads

Trên tay máy tính siêu mỏng HP EliteBook Folio

HP EliteBook Folio là mẫu ultrabook siêu mỏng nhẹ hứa hẹn là đối thủ của Apple MacBook. Sau đây mời các bạn cùng xem qua bài trên tay nhanh sản phẩm này được thực hiện bởi The Next Web. 

Ở cái nhìn đầu tiên, EliteBook Folio vô cùng mỏng và nhẹ khi ở điểm dày nhất chỉ đạt 12,4mm và nặng 997g. Máy được hoàn thiện rất bắt mắt với thiết kết nhôm nguyên khối. Nếu nhìn trên hình, bạn sẽ thấy Folio có màu bạc nhưng thực tế trên thay thì máy nghiêng về màu nòng súng nhiều hơn (để dễ hình dung, giống như HTC One M8).

Điểm nhấn tiếp theo trên EliteBook Folio là màn hình 12,5 inch của máy có tùy chọn độ phân giải lên đến 4K. Nếu màn hình của MacBook đã làm bạn đã mắt vì độ sắc nét thì Folio còn tuyệt vời hơn thế nữa.

Trải nghiệm nhập liệu trên EliteBook Folio cũng rất thoải mái do máy được trang bị bàn phím đầy đủ (Full-sized). Theo tác giả TNW thì bàn phím này tốt hơn khá nhiều so với đối thủ Apple MacBook 12 inch.

EliteBook Folio, không phải là chiếc máy tính mạnh nhất hay mỏng nhất, nhưng tổng thể chiếc laptop mới của HP lại là sản phẩm hài hoà được cấu hình và thiết kế. Sử dụng vi xử lý Core M ( M3, M5 hoặc M7) tuỳ chọn ổ cứng SSD từ 128GB đến 512GB, RAM 8GB. Ở tuỳ chọn tầm trung bạn có màn hình 12,5 inch Full HD 1080p, cũng có thể nâng cấp lên độ phân giải 4K đối với những người yêu cầu cao hơn ở màn hình hiển thị. Cả 2 tùy chọn đều hỗ trợ cảm ứng đa điểm và màn hình có thể mở rộng 1 góc gần 180 độ.

Cũng giống với MacBook 12 inch mới, EliteBook Folio được thiết kế tối giản hoá các cổng kết nối, chỉ bao gồm 2 cổng USB Type-C / Thunderbolt 3 và một giắc cắm tai nghe, tuổi thọ của pin đạt khoảng 10 giờ.

Giá của Folio khởi điểm từ 999 USD cho cấu cơ bản và được bán ra trong tháng 3. Hiện hãng chưa công bố giá chi tiết của những tuỳ chọng nâng cấp cấu hình trên EliteBook Folio.

Được tạo bởi Blogger.