-->

Header Ads

Xiaomi Redmi 3 sẽ được trang bị pin dung lượng 4100 mAh

Sau khi tiết lộ thời điểm ra mắt chính thức của máy, Xiaomi mới đây đã xác nhận một số thông tin khác về chiếc smartphone mới của hãng, có tên gọi là Redmi 3. Theo đó, máy sẽ được trang bị viên pin có dung lượng rất lớn, lên đến 4100 mAh, thông qua một tấm poster được đăng tải trên mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc. 


Nhà sản xuất smartphone hàng đầu Trung Quốc cho biết mặc dù trang bị viên pin có dung lượng rất lớn nhưng Redmi 3 vẫn sẽ giữ được kiểu dáng nhỏ, gọn với thiết kế tương đối mỏng, trong khi vẫn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.


Bên cạnh dung lượng pin, một số thông tin chính xác về Redmi 3 ở thời điểm hiện tại đó là máy sẽ có màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải chưa được tiết lộ. Model này sẽ được ra mắt ngay trong tuần sau, cụ thể là vào ngày 12/1.

Theo nhiều nguồn tin đồn đoán, Redmi 3 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 615 của Qualcomm với 2 GB RAM cùng bộ nhớ trong có dung lượng 16 GB. Camera trước, sau có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 13 MP. Model này sẽ chạy Android 5.1.1 Lollipop khi được bán ra với giá bán chưa được tiết lộ.

Theo: GSMArena.com​

Được tạo bởi Blogger.