-->

Header Ads

Top game mới miễn phí dành cho Android và iOS (3/2016)

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua hàng loạt tựa game mới ra mắt vào những ngày cuối tháng 2 vừa qua, do trang PhoneArena tổng hợp lại. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android và iOS, hãy tham khảo danh sách game mới bên dưới nhé!'


1. Snowboarding The Fourth Phase

Snowboarding The Fourth Phase là tựa game trượt tuyết với đồ họa đẹp mắt. Nhiệm vụ của bạn là phải vượt qua những địa hình hiểm trở một cách chuyên nghiệp nhất cũng như vuốt sang trái, phải để thu thập các vật phẩm xuyên suốt màn chơi. Dĩ nhiên, mấy ván đầu chơi lúc nào cũng dễ, nhưng rồi độ khó sẽ tăng dần.

Video giới thiệu Snowboarding The Fourth Phase

Tải Snowboarding The Fourth Phase cho Android tại đây, hoặc iOS tại đây.

2. Juggernaut Wars

Juggernaut Wars vẫn giữ nguyên lối chơi tương tự như phiên bản đầu tiên, game thủ muốn chiến thắng trước thế lực thù địch hùng mạnh buộc phải thu thập, xây dựng một đội quân chiến binh cho riêng mình trước khi đến từng vùng đất khác nhau.

Video giới thiệu Juggernaut Wars

Tải Juggernaut Wars cho Android tại đây, hoặc iOS tại đây.

3. Dream League Soccer 2016

Dream League Soccer là cơ hội để bạn xây dựng và sở hữu một đội bóng hay nhất hành tinh. Tuyển mộ những chân sút tuyệt vời nhất, nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo đội bóng trở thành cỗ máy ghi bàn và trở thành siêu sao bóng đá số 1 trong Dream League Soccer 2016.

Video giới thiệu Dream League Soccer 2016

Tải Dream League Soccer 2016 cho iOS tại đây. Còn Android thì sắp có.

4. iSlash Heroes

iSlash Heroes có lối chơi mang đậm tính giải trí cao, không quá cầu kỳ chú trọng vào cốt truyện. Hơn nữa, iSlash Heroes buộc game thủ phải động não để chém các mô hình xuyên suốt 200 màn chơi gồm 2 chế độ khác nhau mà game sẵn có. Ngoài việc cố gắng qua màn chơi, thì việc diệt boss cũng thử thách không ít độ nhanh nhạy lẫn kỹ năng của game thủ.

Video giới thiệu iSlash Heroes

Tải iSlash Heroes cho Android tại đây, hoặc iOS tại đây.

5. OK K.O.! Lakewood Plaza Turbo

Trở thành anh hùng K.O không khó. Bạn chỉ cần điều khiển nhân vật chính trong game OK K.O.! Lakewood Plaza Turbo chiến đấu với Lord Boxman (Chúa ác). Nếu không hoàn thành được nhiệm vụ, Lord Boxman sẽ nghĩ đủ mọi cách để hủy diệt khu thương mại Lakewood. Dĩ nhiên, bạn không thể để điều đó xảy ra! Tìm hiểu động thái chiến đấu mới, mở khóa các cuộc tấn công đặc biệt và sử dụng thành thạo các kỹ năng mạnh mẽ để ngăn chặn đội quân robot độc ác của Lord Boxman.

Video trải nghiệm OK K.O.! Lakewood Plaza Turbo

Tải OK K.O.! Lakewood Plaza Turbo cho Android tại đây, hoặc iOS tại đây.

6. Super Tribes

Thay vì chiến đấu với những đối thủ thực tế thì bạn sẽ đấu với các bộ lạc quái ác do AI chỉ huy, khám phá các vùng đất mới và làm chủ các công nghệ hiện đại nhất. Một trong những điểm sáng của Super Tribes chính là hệ thống bản đồ tự động tổng hợp tạo nên sự tươi mới và độc đáo cho các hành trình chinh phục của người chơi.

Video giới thiệu Super Tribes

Tải Super Tribes cho iOS tại đây.

7. Flipper Fox

Trong Flipper Fox, bạn sẽ vào vai chú cáo có tên Ollie (tất nhiên đây là nhân vật chính). Ollie tỏ ra thích thú trong việc giúp đỡ những người bạn của mình tổ chức các bữa tiệc hoành tráng nhất. Bởi thế Ollie sẵn sàng đi tìm những món quà và vật phẩm có giá trị cao cho bữa tiệc. Tổng cộng có 180 màn chơi và mỗi cấp độ sẽ sở hữu cách chơi hoàn toàn khác nhau.

Video giới thiệu Flipper Fox

Tải Flipper Fox cho Android tại đây, hoặc iOS tại đây.

Theo bạn, tựa game nào hấp dẫn nhất trong tháng 2/2016 dành cho Android và iOS?

Được tạo bởi Blogger.