-->

Header Ads

Ngắm cận cảnh hình ảnh sắc nét HTC One M10

Chỉ khoảng hơn một tháng nữa chúng ta sẽ chứng kiến siêu phẩm HTC One M10chính thức trình làng, và bây giờ mình sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu render sắc nét về chiếc flagship này dựa vào những tin rò rỉ từ trước đến nay.


Như đã từng đưa tin, không những chỉ có các thông tin rò rỉ mà ngay cả HTC cũng đã từng bật mí về chiếc flagship One M10 của hãng, và trang Techconfigurations.com đã quyết định tổng hợp lại tất cả các nguồn tin và cho ra mắt mẫu render 3D của chiếc One M10, thông tin được chuyên trang concept-phones đăng tải.

Nhìn vào mẫu ảnh có thể thấy mặt lưng của One M10 sở hữu thiết kế hơi bo tròn thay vì phẳng như trên One A9, bảo vệ thiết bị là khung kim loại nguyên khối với các cạnh vát kim cương. Mặt trước là nút Home cứng có thể sẽ được tích hợp cảm biến vân tay.

Ảnh render One M10

Phía cạnh dưới chúng ta sẽ có một cổng USB Type-C, cùng hai loa ngoài thay thế cho bộ loa boomsound đặc trưng ở mặt trước như các thế hệ tiền nhiệm. Mặt lưng thì HTC One M10 sẽ sở hữu đèn flash LED kép hai tông màu, ngay phía dưới có thể là hệ thống lấy nét bằng laser.

Nếu thật sự One M10 có thiết kế như mẫu render như trên thì bạn nghĩ sao? Riêng mình thấy mặt trước thì khá giống một chiếc Galaxy A nào đó phải không nào. Nhưng đây chỉ là hình ảnh render, đến khi HTC chính thức trình làng One M10 thì mọi thứ sẽ rõ ràng. Các bạn có thể xem chi tiết thông qua video dưới đây để có cái nhìn tổng thể hơn:

Video render 3D HTC One M10

Được tạo bởi Blogger.