-->

Header Ads

Apple update iOS 9.3 Build 13E236 sửa lỗi Activation lock

Cách đây không lâu sau khi ra mắt iOS 9.3 bản chính thức cùng với các sản phẩm mới iPhone SE và iPadPro 7,9 inch thì Apple đã mắc phải một lỗi nghiêm trọng khi phần mềm iOS 9.3 gặp lỗi Activation lock trên các thiết bị từ iPhone 5s trở xuống. Khiến người dùng phải active lại máy bắt buộc nhập mật khẩu iCloud để mở máy thông qua update fimware bằng OTA.

Vào sáng ngày hôm nay thì ngay lập tức Apple đã cho khóa các bản iOS 9.3 chính thức trên các thiết bị bị lỗi và chỉ sau vài tiếng bản vá lỗi đã được cập nhật với phiên bản iOS 9.3 Build 13E236 với với iPad 2 Wi-Fi + GSM là thiết bị đầu tiên được cập nhật.


Ngay bây giờ người dùng có thể trực tiếp tải về và update phiên bản mà không sợ lỗi gặp phải trước đó bằng phiên bản Build 13E236 mà Apple đã fix lỗi trước mắt hiện đã cập nhật được trên iPad 2 Wi-Fi + GSM và chúng ta cùng hy vọng các phiên bản cho các thiết bị khác sẽ sớm được update đặc biệt trên các thiết bị iPhone 5 và iPad Air 1.

Link download iOS 9.3 Build 13E236 tại trang chủ: https://www.ipsw.me/all


Các thông tin và bản update sau sẽ được chúng tôi gửi tới các bạn sớm nhất tại trang chủ idayroi.com. Đừng quên để lại phản hồi về tình trạng và thay đổi trong bản cập nhật dưới đây cho chúng tôi!

Chúc các bạn thành công!

Theo : imore.com.vn

Được tạo bởi Blogger.