-->

Header Ads

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Email Theo Domain Miễn Phí của Google

Ngày nay với sự bùng nổ của mạng Internet kéo theo việc kinh doanh online đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng tới doanh số bán hàng của bạn, và phần lớn chúng ta trao đổi với khách chủ yếu là bằng Email . 


Nói về Email thì hiện nay có rất nhiều công cụ hổ trợ chúng ta tạo Email như : Gmail, Yahoo Mail ..... hay những doanh nghiệp lớn họ tự tạo ra Mail Sever cho công ty, còn bạn thì sao? Bạn đang có một website và để tạo sự chuyên nghiệp hơn trong công việc và đặc biệt là gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng bạn muốn có một Email theo tên miền của website mình đang sử dụng . 
Rất đơn giản bạn chỉ cần tham khảo qua một vài bước dưới đây do blog idayroi.com chia sẻ là đã có thể tạo ra được một Email theo domain mà bạn mong muốn .

Trong bài này mình sử dụng Domain idayroi.com để đăng ký Email theo domain miễn phí tại Goole bạn nhé . Domain nay mình mua tại godaddy.com . 

Bắt đầu tạo Email theo Domain nhé ! 

Bước 1 : Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ này: http://google.com/a/cpanel/education/new?hl=vi . Sẻ xuất hiện ra một form đăng ký như bên dưới bạn chỉ cần nhập thôn tin đầy đủ và nhấp váo "Bước tiếp theo".


Bước 2 : Bạn chỉ cần điền thông tin Domain mà mình muốn tạo Email. Ví dụ như ở đây mình muốn tao Email theo domain idayroi.com nên mình điền idayroi.com à nhấp váo "Bước tiếp theo".

Bước 3 : ở Form này bạn cần điền các thông tin sau : Tên người dùng ở đây mình chon "info" và nó sẻ tự gắn thêm đuôi @idayroi.com mà mình đã nhập ở bước 2, điền vào mật khẩu, Capcha, check vào hai box phía cuối rồi click vào "Chấp Nhận & Đăng Ký"


Bước 4 : Sẻ xuất hiện bản điều khiển và quảng trị . Chỉ cần xác minh Domain nửa là bạn đã có thể sử dụng Email theo domain rồi.


Bước cuối : Xác thực tên miền . Tên miền này mình mua tại Godaddy nên nó sẻ xuất hiện bảng thông báo như hình dưới bạn chỉ cần click vào " Đã Sẵn Sàng, Hãy Đưa Tôi Đến Godaddy" nhập thông tin đăng nhập của bạn vào Godaddy vậy là hoàn tất quá trình đăng ký email theo tên miền riêng.



Note : Theo như mình được biết thì google sẻ cho bạn tạo 10 Email theo tên miền riêng miễn phí và muốn tạo thêm thì phải trả phí với giá 5$ /1 tháng cho 1 Email mà bạn tạo ra. 

Để đăng nhập mail này bạn vào địa chỉ gmail.com như bình thường và điền tên đăng nhập điền đầy đủ abd@tenmien.com nhé và điền pass vào là ok. Giao diện mail hoàn toàn như gmail.Ngoài ra còn có nhiều Website khác củng hổ trợ cho tạo Email theo domain riêng nhưng theo mình tốt nhất bạn nên tạo tại Goole là chắc nhất .

Nhớ LIKESHARE để giúp idayroi.com phát triển mạnh hơn bạn nhé ! Mọi thông tin đóng góp ý kiến bạn vui lòng gửi về Email : info@idayroi.com 

Theo Soái ca

Được tạo bởi Blogger.