-->

Header Ads

Samsung Galaxy C5 : Giá Bán & Đánh Giá Chi Tiết Sản Phẩm

Samsung Galaxy C5 là sản phẩm đầu tay của dòng Galaxy C tầm trung của Samsung vừa mới trình làng trại Trung Quốc cách đây mấy hôm. Theo những thông tin mới nhất thì dòng Samsung Galaxy C5 sẻ có 2 phiên bản 32GB và 64GB.


Ngay khi trình làng sản phẩm Samsung Galaxy C5 đã gây được ân tượng khá tốt khi sở hữu thiết kế kim loại siêu mỏng, cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị tới 4GB Ram cùng với màn hình độ phân giải cao ngoài ra còn có khả năng chụp hình selfie tự sướng như S6 cao cấp ......... . Trong lúc đợi chờ sản phẩm về các cửa hàng tại Việt Nam các bạn hãy cùng với idayroi.com Review một số thông tin cơ bản của sản phẩm Samsung Galaxy C5 nhé ! 

Thiết kế Samsung Galaxy C5

Có lẽ rằng ấn tượng đập vào mắt đầu tiên khi nhìn em Samsung Galaxy C5 chính là thiết kế kim loại  cao cấp dù sản phẩm chỉ nằm ở phân khúc tầm trung. Tiếp đến là độ mỏng của em nó các bạn có biết Samsung Galaxy C5 có độ mỏng bao nhiêu không ? Xin thưa Galaxy C5 mỏng chỉ 6.7 mm (Đứng top trong bản xếp hạn samrtphone mỏng nhất của Samsung trong thời điểm này).


Từ trước đến nay các sản phẩm của Samsung tung ra thị trường được gia công khá tốt và Samsung Galaxy C5 cũng không nằm trong ngoại lệ với sự hoàn thiện chỉnh chu toát lên một vẻ sang trọng . Các góc của máy được bo tròn khá sắc sảo cùng với các phím bấm vật lý được bộ trí trên 4 cạnh máy được chế tác tốt nên phát huy hết tác dụng vốn có.


Không biết có "bắt chước" thiết kế của HTC không nhưng nhìn mặt sau của Samsung Galaxy C5 khá giống HTC One A9 với các đường ăng-ten trên dưới. Trong khi đó mặt trước của Galaxy C5 mang thiết kế của những smartphone gần đây của Samsung điển hình như là phím Home vật lý có tích hợp cảm biến vân tay.

Theo thông tin cập nhật mới nhất hiện nay của idayroi thì Samsung Galaxy C5 ra mắt thị trường với 4 phiên bản màu cá tính, trẻ trung những vẫn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng là: bạc, xám, vàng và vàng hồng và sẻ có 2 phiên bản 32GB và 64GB nhé các bạn

Màn hình Samsung Galaxy C5 có gì đặc biệt ?

 Samsung Galaxy C5  sở hữu màn hình 5.2 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 424ppi cho chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc rực rỡ, độ chi tiết hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho màn hình hiển thị của C5, công nghệ màn hình super AMOLED tiên tiến còn góp phần làm tăng chất lượng hiển thị của màn hình.

Đôi nét về cấu hình Samsung Galaxy C5

Samsung Galaxy C5 được biết đến là chiếc smartphone tầm trung nhưng lại được Samsung trang bị “trái tim” hoạt động vô cùng mạnh mẽ với RAM 4GB kết hợp với vi xử lý Snapdragon 617 8 nhân, xung nhịp 1.5 GHz, đi cùng chip đồ họa Adreno 405.

Trong thiết kế này, Samsung cũng mang đến 2 tùy chọn bộ nhớ 32GB và 64GB có tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ microSD có dung lượng 128GB.

Samsung Galaxy C5 bộ nhớ 32GB

Samsung Galaxy C5 bộ nhớ 64GB

Ngoài ra, Samsung Galaxy C5 còn được tích hợp đầy đủ các kết nối mà một chiếc smartphone hiện đại luôn có như: Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac, 4G LTE, GPS, Bluetooth v4.2, NFC và tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home.

Nhận xét chung về camera và Pin Samsung Galaxy C5 

Samsung Galaxy C5 sở hữu bộ đôi camera khá cao cấp với camera chính 16MP, khẩu độ f/1.9, đi kèm đèn flash LED. Camera có khả năng quay video chất lượng Full HD. Ngoài ra, camera này còn được trang bị một số tính năng hỗ trợ chụp ảnh như: nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, gắn thẻ địa lý, chụp toàn cảnh, HDR…


Trong khi đó, camera selfie cũng được trang bị độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.9 cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn, sắc nét hơn không thua kém gì smartphone cao cấp.

Samsung Galaxy C5 32GB trang bị thỏi pin 2600 mAh và chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện tùy biến. Nhớ LIKESHARE giúp idayroi.com phát triển mạnh hơn bạn nhé . Trong vài ngày tới chúng tôi sẻ gởi đến các bạn bài khui hộp sản phẩm Samsung Galaxy C5  ngay khi nó về Việt Nam nhé !

Được tạo bởi Blogger.