-->

Header Ads

Bigo Live là gì ? - Những đặc điểm nổi bật trên ứng dụng Bigo Live

Bigo Live là một trong những ứng dụng được dùng để chia sẻ những video clip trực tiếp mới nổi lên ở Việt Nam. Vậy Bigo Live là gì ? Hãy cùng blog idayroi.com tìm hiểu về ứng dụng mạng xã hội Bigo Live đang hot bạn nhé ! 


Bigo Live là một ứng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ phát hành trên điện thoại. nơi tất cả mọi người có thể trải nghiệm khoảnh khắc stream trực tuyến để chia sẻ cho bạn bè của mình hoặc người thân, và những người chưa quen biết khác. Trong thời gian gần đây khái niệm stream trực tuyến trở thành một vấn đề hết sức hót và phổ biến trên toàn thế giới, người dùng di động vừa có thể truyền tải hình ảnh và âm thanh trực tiếp trên một thời gian thực để chia sẻ tài năng, cùng trò chuyện, các chương trình ca nhạc giải trí đến với mọi người.

Khái niệm phát video trực tiếp (Live broadcasting) hiện nay đang dần phổ biến hơn bao giờ hết với người dùng mạng xã hội Facebook. Nếu như trước đó, chúng ta phải quay video sau đó mới có thể chia sẻ với mọi người thì giờ đây với tính năng phát sóng trực tiếp, người dùng đã có thể vừa quay vừa chia sẻ theo thời gian thực. 

Phát video trực tiếp đang dần phổ biến và được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng đang gây sốt với giới trẻ có tên Bigo Live, đây là một mạng xã hội chỉ để người dùng chia sẻ các video trực tiếp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn tham gia xem và thảo luận về những đoạn video được người dùng khác đăng tải. Và hơn hết, chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể tự tạo một kênh phát sóng trực tiếp video của riêng mình. 

Bigo Live là một ứng dụng phát video trực tiếp miễn phí và đang gây sốt với giới trẻ khắp nơi.

Đầu tiên, để có thể sử dụng Bigo Live, hãy tải ngay ứng dụng về máy tại đây. (iOS | Android)

Giao diện ban đầu rất đơn giản, chúng ta chỉ cần đăng nhập 1 trong các tài khoản như Facebook, Twitter, Google là có thể sử dụng được ngay.

Ở giao diện chính của ứng dụng Bigo Live, bạn có thể chọn xem những kênh đang phát sóng trực tiếp. Và nếu muốn chuyển kênh thì có thể thực hiện dễ dàng bằng cách trượt màn hình lên hoặc xuống.

Ngoài ra, ứng dụng Bigo Live còn có một khung chat cho phép người xem trò chuyện và gửi tặng những món quà ảo như hoa, tim, nhẫn, gấu bông,... để tăng điểm cho tài khoản người phát video.


Và khi bạn muốn chia sẻ video trực tiếp của mình đến với mọi người thì rất đơn giản thôi. Đầu tiên hãy chọn vào biểu tượng hình camera, sau đó thiết lập vùng quốc gia mà bạn muốn chia sẻ video của mình. Tiếp theo là nhập vào tiêu đề của video và cuối cùng bấm chọn Go Live là quá trình phát trực tiếp sẽ bắt đầu diễn ra.

Tuy chỉ mới ra mắt vào năm ngoái, thế nhưng ứng dụng Bigo Live đã nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ. Có thể nói, ứng dụng này hứa hẹn sẽ mở ra một trào lưu mới với hình thức thể hiện bản thân qua những đoạn video trực tiếp. Từ đó, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi được chia sẻ với rất nhiều người.

Được tạo bởi Blogger.