-->

Header Ads

Yamaha NVX 150 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Hình Ảnh Chi Tiết

Yamaha NVX 150 Giá Bao Nhiêu? Đánh Giá Hình Ảnh Chi Tiết : Yamaha NVX 150 là một trong những mẫu xe ga bí ẩn khiến nhiều người tò mò nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, Yamaha NVX 150 đã bất ngờ bị bắt gặp khi đang chạy trên đường thử tại Indonesia.


Điểm đáng chú ý nhất đó là Yamaha NVX sẽ được trang bị động cơ BlueCore 155cc VVA (Variable Valve Actuation). Vẫn chưa có thông số của động cơ nhưng với dung tích 155cc thì đây sẽ là một mẫu scooter mạnh mẽ, đặc biệt là khi Yamaha hướng đến tính thể thao.


Yamaha cũng trang bị hệ thống tạm ngắt động cơ SSS (Start and Stop System) để tăng tính tiết kiệm nhiên liệu và sự êm ái khi chạy xe.


Vì là một mẫu xe scooter thể thao nên Yamaha NVX được trang bị bộ lốp kích thước khá lớn; lốp trước 110mm.

...và lốp sau 140mm.

Đặc biệt, phanh đĩa trước có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đây là một tính năng an toàn được nhiều người mong đợi trên xe mô tô.

Với kích thước bên ngoài khá lớn và hầm hố nên không gian của cốp chứa đồ cũng khá thoải mái; dung tích lên đến 25 lít. Như vậy chắc chắn là Yamaha NVX có thể bỏ được 2 nón bảo hiểm thoải mái và cả vài món đồ khác.


Phần đầu xe Yamaha NVX có điểm nhấn là hệ thống đèn pha LED đôi, trông như những mẫu xe thể thao của Yamaha.


Đèn hậu và đèn phanh cũng là LED.


Ngoài ra, Yamaha NVX được trang bị bảng đồng hồ LCD kích thước tới 5,8”; chưa biết là xe có thể kết nối được với điện thoại smartphone để hiển thị thông tin lên màn hình này hay không.


Yamaha NVX cũng sẽ được trang bị hệ thống khoá thông minh Smartkey, bảo vệ an toàn cho chiếc xe tốt hơn.


Có thể thấy các thông số về Yamaha NVX là khá ấn tượng. Hy vọng là mẫu xe thay thế cho Nouvo sẽ tạo nên được một sự đột phá cho Yamaha Việt Nam khi mà phân khúc xe scooter 125cc cũng như 150cc đang bị đối thủ Honda thống trị.

Yamaha NVX 150 sẽ là mẫu xe thay thế cho dòng Nouvo hiện nay

Theo nguồn tin mà idayroi.com thu thập được thì mẫu xe NVX 2016 sẽ được Yamaha Việt Nam ra mắt vào tháng 10 tới đây sẽ có nhiều nét tương đồng với Yamaha Aerox R 2016 – mẫu Scooters ăn khách của Yamaha tại các thị trường Euro & Indonesia. Yamaha NVX 150 là một trong những mẫu xe ga bí ẩn khiến nhiều người tò mò nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, Yamaha NVX 150 đã bất ngờ bị bắt gặp khi đang chạy trên đường thử tại Indonesia.


Dự đoán, Yamaha NVX 150 sẽ được định vị thấp hơn đàn anh NMax. Tuy nhiên, Yamaha NVX 150 sẽ dùng chung động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 cc giống NMax. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 14,88 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút đồng thời kết hợp với hộp số CVT.


Trên đầu xe có cụm đèn pha đôi tương tự T-Max nhưng sắc sảo hơn. Thêm vào đó là dàn áo và mặt nạ có những đường cắt dữ dằn.

Qua hình ảnh trên đường thử, có thể thấy xe tay ga Yamaha NVX 150 mới sở hữu thiết kế góc cạnh và nam tính với một số nét giống T-Max cũng như Exciter 150 trong khi động cơ chia sẻ cùng NMax. Yamaha NVX 150 là một trong những mẫu xe ga bí ẩn khiến nhiều người tò mò nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, Yamaha NVX 150 đã bất ngờ bị bắt gặp khi đang chạy trên đường thử tại Indonesia.


Khi chạy trên đường thử, Yamaha NVX 150 không hề được ngụy trang. Do đó, người hâm mộ có thể biết rõ thiết kế của mẫu xe ga sắp ra mắt thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Qua hình ảnh trên đường thử, có thể thấy Yamaha NVX 150 mới sở hữu thiết kế góc cạnh và nam tính. Chiếc NVX 150 chạy trên đường thử tại Indonesia được sơn màu xanh dương giống xe đua MotoGP của Yamaha và không có tem.

Trong khi đó, bên sườn xe xuất hiện bàn đặt chân dành cho hành khách được gập gọn vào thân nhằm tăng tính khí động học. Với yên rộng và tay lái thấp, Yamaha NVX 150 hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển đồng thời phù hợp vóc dáng người châu Á. Phần đuôi xe và ống xả được thiết kế vuốt cao trông khá thể thao. Thiết kế phần đuôi xe của Yamaha NVX 150 hao hao Exciter 150.

Ngoài ra, chiếc Yamaha NVX 150 trên đường thử còn được trang bị bộ vành đúc màu xanh dương “tông xuyệt tông” với đường kính 14 inch. Vành đi kèm lốp có kích thước khoảng 110/70 trước và 140/70 khá lớn. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa phía trước và phanh tang trống sau. Trên bánh trước có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Thêm vào đó là giảm xóc đôi đằng sau đi kèm bình dầu.Về tính năng, đoạn video úp mở trước đây đã cho thấy Yamaha NVX 150 được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, tích hợp nút bấm mở nắp bình xăng và cốp tiện dụng. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ dạng LCD toàn phần với kích thước 5,8 inch. Bên dưới yên sẽ là cốp chứa đồ có thể tích 25 lít.

Một số hình ảnh Yamaha NVX : 


















Được tạo bởi Blogger.