-->

Header Ads

Hướng dẫn cách kiếm tiến với Audience Network for Mobile Web

Hiện nay có nhiều Website cho chúng ta kiếm tiền online (hay còn gọi là MMO) đặc biệt phổ biến nhất hiện nay là google  AdSense và mới đây nhất là mạng xã hội Facebook củng tung ra công cụ kiếm tiền Online với tên gọi Audience Network for Mobile Web. 


Trong quá trình tìm hiểu thì mình thấy mạng kiếm tiền Audience Network for Mobile Web khá là giống với google AdSense các bạn ah. Sau khi tìm hiểu và test thành công mình xin hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với Audience Network for Mobile Web 
Chỉ cần một vài thao tác đơn giản thôi là bạn đã có thể kiếm được tiền với Audience Network for Mobile Web. 

Bước 1 : Bạn cần phải có một APP trên Facebook . Để cho nhanh mình đã tạo sẳn một app rồi các bạn nhé. Còn các bạn nào chưa biết tạo App trên Facebook thì bài tới mình sẽ hướng dẫn. 

Bước 2 : Các bạn truy cập vào địa chỉ https://developers.facebook.com/docs/audience-network/ và nhấn vào "Start Now". Sẽ xuất hiện thông tin như hình ảnh bên dưới các bạn chỉ cần nhấn vào "Tiếp Tục"



Bước 3 : Các bạn tiến hành Add domain của mình vào hệ thống ở đây mình demo cho các bạn ngay chính blog của mình là idayroi.com. Các bạn chỉ cần nhấp vào "Add a Domain" sau đó các bạn chỉ cần nhập tên Domain của mình vào là được nhớ là không có http bạn nhé sau khi điền xong các bạn nhấn "Lưu".


Bước 4 : Chúng ta tiến hành tạo vị trí quảng cáo các bạn điền như hình bên dưới của mình nhé. sau khi tạo xong thì chúng ta nhấn vào "Lưu".



Bước 5 : Tiến hành lấy mã quảng cáo và gằng vào website or blog của bạn . Các bạn kéo xuống phía dưới và nhấn vào "Lấy HTML" . Ở đây các bạn cần chú ý ngay mục thông tin gốc hiện nay nó chỉ hổ trợ 2 kích thước quảng cáo 300*250 và 320*50 do đó các bạn cần chú ý để lấy kích thước cho phù hợp . 



Cuối cùng các bạn chỉ cần lấy mã quảng cáo gắng vào web or blog của mình chờ cho Facebook nó duyệt quảng cáo nửa là chúng ta đã hoàn tất các bước kiếm tiền với Audience Network for Mobile Web rồi nhé ! Theo thông báo thì chúng ta phải chờ 2 ngày nhưng chỉ vài phút là tài khoảng của bạn đã được duyệt rồi và chờ khoảng 60 phút là nó hiện quảng cáo rồi nhé ! 

Note : Hiện nay quảng cáo chỉ được hổ trợ trên 2 hệ điều hành iOS và Android thôi các bạn nhé . Hy vọng trong tương lai không xa thì mạng quảng cáo Audience Network for Mobile Web sẽ hổ trợ được trên nhiều thiết bị .

Nhớ LIKESHARE giúp idayroi.com phát triển mạnh hơn bạn nhé ! 

Theo Soái ca

Được tạo bởi Blogger.