-->

Header Ads

Honda Winner 150 đọ dáng cùng Yamaha Exciter 150

Ngay sau khi Honda Winner 150 về tới các đại lý đã nhanh chón có ngay video so sánh cận cảnh 2 chiếc xe côn tay hot nhất thị trường hiện nay : Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150.

Mặc dù Honda đã gởi đi thông điệp nói rằng Honda Winner được sản xuất không phải để cạnh tranh với chiếc Exciter xe côn tay đang hot nhất thị trường hiện nay của Yamaha. Nhưng từ phân khúc cho đến mức giá bán thì ai củng thấy được rằng 2 chiếc xe sẽ là đối thủ cạnh tranh của nhau sau khi Honda Winner được bán ra thị trường vào ngày 8/6/2016.


Trước sự xuất hiện của Honda Winner 150 người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ lại có thêm một sự lựa chọn cho dòng xe côn tay 150 .Winner sở hữu nhiều trang bị hấp dẫn như động cơ DOHC, hộp số 6 cấp, đèn pha LED,…

Tuy nhiên Exciter lại đang là dòng xe côn tay hot nhất Việt Nam hiện nay với tuổi đời lên tới hàng chục năm tại thị trường Việt Nam. Liệu Honda Winner có lật đổ được "tượng đài” quá lớn ở phân khúc này không ? Chỉ có thời gian mới có câu trả lời thôi . Hehe

Dưới đây là video so sánh cận cảnh 2 chiếc xe, được tài khoản YouTube Yamaha Trung Tá thực hiện.

Video so sánh Yamaha Exciter và Honda Winner. 

Winner 150 được thông báo rằng sẽ bán ra vào ngày 8/6 tới, vì vậy chiếc xe trong bài có thể là phiên bản chưa chính thức. Video tập trung so sánh về ngoại hình cũng như các chức năng của 2 chiếc xe. Về hiệu năng sử dụng, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa.

Tham khảo: Yamaha Trung Tá

Được tạo bởi Blogger.