-->

Header Ads

Miễn phí 6 tháng phần mềm diệt Virus McAfee

McAfee AntiVirus Plus là một trong những phần mềm diệt diệt virus mạnh mẽ nhất hiện nay giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi virus, trojan, rootkit, spyware và những đối tượng độc hại khác mà không làm chậm hiệu suất hệ thống..... 


Giao diện phần mềm diệt virus McAfee AntiVirus Plus được thiết kế gọn gàn và trực quang hơn giúp người dùng dùng dễ dàng sử dụng, kiểm tra tình trạng máy tính trong nháy mắt. McAfee AntiVirus Plus cung cấp cho bạn 3 kiểu quét là Quick, Full, Custom cũng như tùy chọn quét máy tính thời gian thực chạy ở chế độ nền hoặc lên lịch quét tự động để phát hiện virus, phần mềm gián điệp và các mối đe dọa khác.


McAfee AntiVirus Plus không chỉ làm việc như một phần mềm diệt virus, nó còn được trang bị tường lửa, bảo vệ web, email, công cụ bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, một trình chống phân mảnh, công cụ để sửa chữa các vấn đề an ninh trong mạng nội bộ, loại bỏ các tập tin rác từ hệ thống.

Hiện này McAfee AntiVirus Plus đang có chương trình miễn phí bản quyền 6 tháng. Để nhận được bản quyền miễn phí 6 tháng phần mềm diệt virus McAfee AntiVirus Plus các bạn cần làm theo các bước sau nhé ! 


Nhấn vào nút Download

Điền thông tin cần thiết vào form.

Nhấn "GIVE IT TO ME NOW" và bạn sẽ được đưa đến trang hướng dẫn tải.

Bạn nhấn vào liên kết trong phần "click here to go to the registration page". Điền thông tin email và mật khẩu để tạo tài khoản vào.

Nhấn Agree & Continue. Chúng ta sẽ được đưa đến trang thông báo đăng ký đơn hàng thành công.

Bạn sẽ nhận được một mail thông báo đã đặt thành công đơn hàng. trong đó kém một liên kết để kích hoạt tài khoản. Bạn chỉ cần nhấn vào liên kết này.

Đây là bước kích hoạt đã thành công. Bạn nhấn vào nút "Click here" để đến trang tải.

Chọn Download ứng dụng là xong. Bạn đã có McAfee Antivirus Plus với thời hạn sử dụng là 6 tháng.


Chúc các bạn thành công!

Được tạo bởi Blogger.