-->

Header Ads

SUV nhanh nhất thế giới Bentley Bentayga thêm bản máy dầu

Mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga Diesel dùng máy dầu V8 4.0L, cho công suất 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, có thể đạt vận tốc tối đa 270 km/h.


Đúng như những thông tin đã xuất hiện trước đây, Bentley chính thức công bố phiên bản Bentayga Diesel dùng máy dầu. Mẫu SUV siêu sang này dự kiến sẽ trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra vào tuần tới.



Có thể nói Bentayga là dòng xe chứng kiến nhiều cái “đầu tiên” của Bentley, bởi cỗ máy dầu V8 4.0L lần đầu tiên được trang bị trên một sản phẩm của hãng xe sang Anh Quốc.


Động cơ V8 4.0L sử dụng trên Bentayga được chia sẻ từ dòng Audi SQ7, có thay đổi đôi chút. Hãng xe siêu sang Anh quốc thêm vào bộ siêu nạp mới. Bộ siêu nạp điện này sẽ giảm tối đa độ trễ thời gian của bộ tăng áp kép trên xe.


Những thay đổi ở động cơ giúp cỗ máy dầu V8 4.0L đạt công suất 435 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, vận tốc tối đa 270 km/h và có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,8 giây. So với động cơ xăng W12, vận tốc tối đa giảm 30 km/h và thời gian tăng tốc cũng chậm hơn 0,7 giây. Mặc dù vậy, đây vẫn được coi là thông số không tồi đối với một chiếc SUV dùng động cơ diesel.


Theo công bố của Bentley, mẫu SUV siêu sang này có thể vận hành 1.000 km với bình xăng đầy. Trong khi đó, với hành trình tương tự, chiếc Mulsanne V8 cần dùng hết 1,5 bình xăng.


Hệ thống xả hàng thửa của xe tinh chỉnh giúp giảm mức khí thải và tiếng ồn nhiều nhất có thể. Cùng với đó là những tính năng vận hành khác, giúp chiếc xe có mức khí thải CO2 đạt 210 g/km. Đường ra của ống xả được chia đều sang hai bên, có hình số 8 và mạ chrome quanh viền.


Theo gói tùy chọn Milliner, khách hàng có thể dùng bộ mâm 21 inch màu bạc hoặc xám. Trong khi đó, mâm hợp kim 20 inch, 10 chấu là trang bị tiêu chuẩn theo xe.


Không gian cabin của Bentayga Diesel không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Bảng táp lô, cửa xe và khu vực cần số được ốp gỗ Liquid Amber mới. SUV siêu sang này được trang bị sẵn ngăn tủ lạnh, ly uống rượu vang, ngăn chứa đồ chống ẩm và rất nhiều tính năng cao cấp khác. 

Được tạo bởi Blogger.