-->

Header Ads

Top 10 Bộ Phim Chuyển Thể Từ Truyện Ngôn Tình 2016 Hay Nhất

Top 10 Bộ Phim Chuyển Thể Từ Truyện Ngôn Tình 2016 Hay Nhất : Blog idayroi.com xin giới thiệu đến các bạn top 10 phim chuyển thể từ ngôn tình kinh điển nhất 2016 . Đây là những bộ phim đã và đang gây bão mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ thích truyện ngôn tình.

Top 10 Bộ Phim Chuyển Thể Từ Truyện Ngôn Tình 2016 Hay Nhất
Top 10 Bộ Phim Chuyển Thể Từ Truyện Ngôn Tình 2016 Hay Nhất


Trong những năm trở lại đây giới trẻ đang bị mê hoặc bởi những câu chuyện ngôn tình mộng mị và lãng mạng bắt nhịp được xu hướng này các hãng phim cũng nhanh chóng cho ra những bộ phim được chuyển thể từ những câu chuyện ngôn tình . 

Tại Hàn Quốc các hãng phim đã nhanh chóng tập trung chuyển thể phim từ truyện tranh trên mạng (Webtoon), hãng phim Marvel thì luôn đưa các siêu anh hùng từ comic ra đời thực. Nhất là Trung Quốc: tập trung chuyển thể phim từ ngôn tình tạo ra được làng sóng mạnh mẽ trong thể loại phim mới.

Rất dễ hiểu khi phim được xuất bản rất nhiều bạn trẻ đón chào cho dù diễn viên có xấu đi chăn nữa họ vẫn xem để so sánh sự khác và giống nhau giữa trong phim và trong truyện ngoài ra nó còn là gu xem phim thịnh hành của giới trẻ hiện nay.

Top 10 phim chuyển thể từ ngôn tình 2016 hay nhất

10. Truy tìm ký ức

Truy tìm ký ức
Truy tìm ký ức

Dù là trong 10 phim chuyển thể từ ngôn tình 2016, hay là của năm nào đi nữa, các fan hâm mộ luôn ghét phim chuyển thể do Vu Chính làm biên kịch và đạo diễn. Vị biên kịch này bị lên án là sửa lại kịch bản phim khác xa với tiểu thuyết, thậm chí có vài phim ông tự sáng tác cũng được cho là đạo văn. Tuy vậy, Truy tìm ký ức lại nhận được phản hồi tốt đến không ngờ. Tất cả là nhờ hình ảnh quá đẹp của nữ diễn viên Dương Dung và bạn diễn Bạch Vũ đóng chính. Tô Miên (Dương Dung) và Hàn Trầm (Bạch Vũ) là cảnh sát truy bắt tội phạm, đồng thời còn là người yêu của nhau. Sau 1 lần càn quét địch, cả 2 bị thương và mất trí nhớ. Sau 5 năm xa cách, họ tình cờ gặp lại và “yêu lại từ đầu”. Đây cũng là một tác phẩm được fan trông chờ vào dịp cuối năm 2016.

9. Hóa ra anh vẫn ở đây (Điện ảnh)

Hóa ra anh vẫn ở đây
Hóa ra anh vẫn ở đây

Bộ phim điện ảnh duy nhất trong 10 phim chuyển thể từ ngôn tinh 2016 đã được trình chiếu thời gian gần đây (phim điện ảnh Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chưa chiếu). Với những hình ảnh đẹp như mơ mà đoàn làm phim tung ra, Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm được đánh giá là cực ăn ảnh và đẹp đôi. Thế nhưng sau khi công chiếu, diễn xuất non nớt của Diệc Phàm bị cư dân mạng Trung Quốc “ném đá”: tôi thấy xấu hổ thay cho Lưu Diệc Phi. Poster phim tập trung vào Ngô Diệc Phàm bao nhiêu, thì khi lên phim, diễn xuất của nam thứ Lý Thấm (vốn đang bị cho là già hơn Diệc Phàm) lại ăn đứt anh. Tuy nhiên, gạt qua diễn xuất của 1 người, thì cả bộ phim cũng như kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng vẫn xứng đáng để fan ra rạp xem.

8.  Tú lệ giang sơn

Tú lệ giang sơn
Tú lệ giang sơn

Sau thành công của Khuynh thế hoàng phi, Lâm Tâm Như tiếp tục tấn công địa hạt phim chuyển thể cổ trang với Tú Lệ giang sơn. Đương nhiên đây cũng là một phim do cô sản xuất. Cũng đã được quay từ năm 2013 như Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, nhưng đến giờ bộ phim cổ trang hoàng tráng này mới có lịch phát sóng cụ thể để đưa người xem đến với Tú lệ giang sơn. Diễn xuất của Lâm Tâm Như và Viêm Hoằng đã được công nhận từ chục năm trong nghề của họ. Phim đang được fan hâm mộ háo hức chờ đón.

7. Hãy nhắm mắt khi anh đến

Hãy nhắm mắt khi anh đến
Hãy nhắm mắt khi anh đến

Được chiếu từ cuối năm 2015 và phát hành tập cuối vào tháng 1 năm 2016, Hãy nhắm mắt khi anh đến vẫn còn gây ảnh hưởng đến người hâm mộ thời gian dài sau đó. Bộ phim của Hoắc Kiến Hoa cùng Mã Tư Thuần là thể loại phim phá án, đấu trí, trinh thám. Trong 10 phim chuyển thể từ ngôn tình 2016, Hãy nhắm mắt khi anh đến có số tập khá ngắn khi chỉ có 24 tập. Phim có số lượng xem trên mạng Soha của Trung Quốc với 1 tỷ lượt xem, đánh dấu mở đầu một năm thành công của 2 diễn viên chính.

6. Nếu ốc sên có tình yêu

Nếu ốc sên có tình yêu
Nếu ốc sên có tình yêu

Nếu Yêu em từ cái nhìn đầu tiên gây tranh cãi vì có tận 2 bản chuyển thể cùng lúc, thì Nếu ốc sên có tình yêu lại gây bất ngờ với trailer có phần khác lạ với bản gốc. Đây cũng không phải chuyện lạ gì khi các phim chuyển thể sửa nội dung, kịch bản khác với tiểu thuyết. Kịch bản được cho là vẫn dựa sát vào tiểu thuyết, đồng thời diễn xuất mạnh mẽ của nam diễn viên Vương Khải cùng vẻ thông minh, “dị dị” của Vương Tử Văn được cho là rất giống với tưởng tượng về nhân vật khiến phim được khán giả chờ mong đến ngày phát sóng vào tháng 9 năm 2016.

4. Tuổi thanh xuân bên nhau

Tuổi thanh xuân bên nhau
Tuổi thanh xuân bên nhau

Không có diễn viên nổi tiếng, lại là phim chuyển thể lấy bối cảnh tuổi học trò đã quen thuộc. Vậy mà Tuổi thanh xuân bên nhau vẫn góp mặt 10 phim chuyển thể từ ngôn tình 2016. Có lẽ là bởi, ai cũng từng có một thời thanh xuân non trẻ, ngây thơ nên bộ phim nào về thời thanh xuân (cả thời trung học lẫn đại học) đều được đón nhận nồng nhiệt. Diễn xuất của 2 diễn viên trẻ Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận trong vai đôi bạn trẻ Dư Hoài – Cảnh Cảnh với những tình cảm rung động đầu đời trong sáng, những lo lắng chân thật về đoạn đường sắp tới phải đi sau cánh cổng trường đã khiến không chỉ khán giả Trung Quốc mà cả Việt Nam cũng yêu thích.

3. Tịch mịch không đình xuân dục vãn

Tịch mịch không đình xuân dục vãn
Tịch mịch không đình xuân dục vãn

Là một cái tên khá nổi trong 10 phim chuyển thể từ ngôn tình 2016, nhưng Tịch Mịch không đình xuân dục vãn bị khán giả ngó lơ và khá lo lắng phim sẽ không thể truyền tải được câu chuyện trong tiểu thuyết. Đơn giản là giống Dương Mịch, nữ diễn viên Trịnh Sảng cũng được đánh giá là không xinh nổi bật, diễn xuất lại kém nên thường biến nữ chính thành nữ phụ, bị bạn diễn áp đảo. Thậm chí có người còn thấy tiếc khi nam diễn viên Lục Nghị phải đóng với cô. Nhưng nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn – tác giả truyện – đã không tiếc lời khen diễn xuất của Trịnh Sảng sau khi xem phim. Bộ phim cũng được khán giả công nhận sự tiến bộ của Trịnh Sảng và xếp thứ 4 trên 17 phim chiếu cùng khung giờ.

2. Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Tuy nằm trong top 10 phim chuyển thể từ ngôn tình 2016, nhưng Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên vốn đã quay xong từ năm 2013 và là phim chuyển thể được mong đợi nhất năm này. Nhưng do gặp phải vấn đề phát hành, phim bị lùi lịch phát sóng đến tận năm 2016. Phim được chính tác giả tiểu thuyết Huyền Ẩn viết kịch bản nên diễn biến phim sẽ không khác quá nhiều so với nguyên gốc tiểu thuyết. Vẻ đẹp trai ấm áp của diễn viên Cao Dĩ Tường trong vai chàng trai tật nguyền Lịch Xuyên càng khiến khán giả chờ mong đến ngày phim ra mắt.

1. Người phiên dịch

Người phiên dịch
Người phiên dịch

Hiếm có bộ phim nào trong 10 phim chuyển thể từ ngôn tình 2016 chạm được mốc rating 2% – mốc rất cao trong bảng xếp hạng đánh giá lượng người xem tại Trung Quốc. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỹ Viện Viện nói về cuộc sống, tình yêu của người làm nghề phiên dịch. Phim cho thấy tài năng của ngôi sao trẻ Hoàng Hiên và sự tiến bộ rõ rệt của Dương Mịch – nữ diễn viên bị nhận xét là “đơ” trong nhiều vai diễn gần đây. Chính diễn xuất ăn ý của các diễn viên đã giúp Người phiên dịch thắng lớn trên mặt trận phim truyền hình mùa hè 2016.

Trên đây là Top 10 Bộ Phim Chuyển Thể Từ Truyện Ngôn Tình 2016 Hay Nhất và đáng xem nhất hiện nay còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về những bộ phim chuyển thể từ truyện ngôn tình này hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment ý kiến của bạn ở bên dưới bài viết này nhé ! 

Được tạo bởi Blogger.