-->

Header Ads

Top 5 Hot Boy Nổi bật Nhất Trong Cộng Đồng Mạng Việt Nam

Top 5 Hot Boy Nổi bật Nhất Trong Cộng Đồng Mạng Việt Nam : Ở bài trước chúng tôi đã có giới thiệu đến các bạn bài viết "Top 10 Nam Đẹp Trai [Hot Boy] Nhất Việt Nam Hiện Nay" (Xem tại đây>>) còn hôm này Blog idayroi.com xin giới thiệu đến các bạn 5 hot boy đẹp trai nhất công đồng mạng Việt Nam mới nhất hiện nay nhé 

Với những cái tên Vương Anh Ole, Gin Nguyễn, Nguyễn Tuấn Đạt, Minh Tú và Minh Trường là những cái tên nổi bật hiện nay trong cộng đồng mạng.

Gin Nguyễn (Nguyễn Tuấn Kiệt)

Từng xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng như Miu Lê, Only C, Vĩnh Thuyên Kim,… thế nhưng anh chàng hotboy đa tài Gin Nguyễn bắt đầu thu hút được sự chú ý sau series 14 Ngày đấu trí hấp dẫn.

Chàng hotboy từng bật mí rằng mình là một người chung tình, kỹ tính và chỉ thích những cô nàng đảm đang, không cần quá xinh đẹp.

Lượng follow của Gin Nguyễn trên trang mạng xã hội ngày một tăng với mức độ rất nhanh chóng.

2.Nguyễn Minh Tú

Là một thành viên của nhóm BB&BG “làm mưa làm gió” trong cộng đồng mạng với những clip tự sản xuất, Nguyễn Minh Tú có rất nhiều fan hâm mộ vì sự dễ thương, hài hước và ngoại hình điểm trai của mình.

Đặc biệt Minh Tú cùng bạn gái xinh đẹp của mình đã trở thành một trong những cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Với sự phát triển ngày càng vững chắc của BB&BG, Minh Tú chắc chắn sẽ còn thu hút được rất nhiều sự chú ý trong thời gian sắp tới.

3.Vương Anh Ole (Trần Vương Anh)

Từng gây ấn tượng với series: "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn”, Vương Anh Ole được biết đến không chỉ vì khả năng diễn xuất vui nhộn mà còn vì ngoại hình “cực chuẩn”: cao 1m82 với gương mặt đẹp trai, phong trần.

Điểm cộng cho Vương Anh chính là anh chàng không phải là “hotboy não phẳng”. Vương Anh đang theo học cùng lúc 2 trường đại học và tham gia rất nhiều hoạt động như người mẫu, diễn viên, MC,…

Trang mạng xã hội của Vương Anh lúc nào cũng nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của giới trẻ.

4.Nguyễn Tuấn Đạt

Tuấn Đạt được biết đến sau khi tham gia chương trình So You Think You Can Dance phiên bản Việt Nam. Những bài biểu diễn điêu luyện, công phu và đầy tính nghệ thuật của Tuấn Đạt đã đem lại cho anh chàng lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Sau khi rời cuộc thi, Tuấn Đạt vẫn giữ được độ “nóng” với hơn 150.000 ngàn lượt follow, theo dõi mỗi ngày.

Điểm đặc biệt của Tuấn Đạt so với những hotboy khác là không chạy theo hình ảnh thư sinh mà là hình ảnh bụi bặm, cá tính và phá cách.

5.Lê Minh Trường

Tuy xếp cuối cùng nhưng Lê Minh Trương chẳng thua kém hotboy nào về độ điểm trai và phong độ.


Minh Trường khá nổi tiếng trong cộng đồng teen Hà thành là một công tử có cuộc sống đáng mơ ước nhưng lại không hề “chảnh” mà gần gũi, dễ thương, lịch sự chứ không phát ngôn “thiếu muối”, tạo scandal như một số hotboy hiện nay.

Hiện tại, Minh Trường chưa có dự định lấn sân sang showbiz nhưng biết đâu một ngày nào đó, chúng ta lại thấy gương mặt điểm trai đầy chất lãng tử của anh trên một bộ phim điện ảnh nào đó?

Trên đây là danh sách top 5 hot boy của cộng đồng mạng tại Việt Nam mà chúng tôi tổng hợp được mới nhất hiện nay vậy theo bạn ai mới là soái ca bạn thích nhất trong 5 chàng hot boy công đồng mạng này ? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình vào comment bên dưới nhé.

Được tạo bởi Blogger.