-->

Header Ads

So sánh thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Cuối cùng thì chiếc Honda Winner 150 củng về các đại lý tại Việt Nam. Để giúp cho các bạn có cái nhìn tổng qua hơn về bộ đôi Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150. idayroi.com sẽ đưa ra bài so sánh thông số kỹ thuật của 2 chiếc xe côn tay đang hot nhất thị trường hiện nay nhé ! 


Cuối cùng thì chiếc xe underbone côn tay của Honda củng chính thức về đến các đại lý tại Việt nam và sẽ được bán ra vào ngày 8/6/2016 này . Honda Winner được cho là đối thủ cạnh tranh thực sự với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao và hướng tới đối tượng người dùng trẻ.

Honda Winner 150.

Yamaha Exciter 150.

Yamaha Exiter thì có tuổi đời tại Việt Nam hàng chục năm nay và là một trong những xe côn tay bán chạy nhất thị trường. Trong khi đó Honda Winner lại là một dòng sản phẩm mới hoàn toàn tại thị trường Việt Nam. Để tăng sức cạnh tranh và thu hút được người dùng trẻ Honda đã trang bị cho chiếc xe của mình nhiều công nghệ cùng một thiết kế đẹp, hầm hố.

Trong khi chờ đợi Honda Winner 150 chính thức được đến tay người tiêu dùng vào ngày 8/6 này, chúng ta có thể so sánh nhanh 2 chiếc xe này qua thông số kỹ thuật của chúng. 

Tương quan thông số kỹ thuật của Winner và Exciter. 

Về cơ bản, có thể thấy các thông số kỹ thuật khá đồng đều ở cả 2 chiếc xe, từ chiều cao, thông số lốp cho đến công suất và mô-men xoắn. Sự khác biệt lớn nhất và cũng là mấu chốt nằm ở động cơ. Trong khi Winner 150 là động cơ DOHC, 6 số thì Exciter 150 là SOHC, 5 số. Tuy nhiên, chúng ta cần đến những bài kiểm chứng thực tế mới có thể đưa ra kết luận về 2 loại động cơ cũng như hiệu suất của 2 chiếc xe này.

Theo TechZ

Được tạo bởi Blogger.